Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo nhất 2020

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa to lớn, thể hiện lời tri ân sâu sắc của doanh nghiệp đến với đối tác và là một trong những cách PR hiệu quả, quảng cáo doanh nghiệp và các sản phẩm tới khách hàng mục tiêu. Do đó, việc lựa chọn một quà tặng khách hàng doanh nghiệp là vấn đề cực kỳ quan trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí những món quà độc đáo nhất 2020.

Tiêu chí để lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

Để lựa chọn một món quà phù hợp cần phải dựa trên nhiều điểm khác nhau. Như vậy mới đảm bảo người nhân cảm thấy thoải mái và hài lòng. Ngược lại, sẽ không thể hiện được tính sáng tạo, sự chân thành của người tặng. Và điều đó làm hỏng kế hoạch quảng bá của doanh nghiệp. Sau đây là những tiêu chí mà bạn cần biết khi lựa chọn quà tặng ý nghĩa để dành tặng khách hàng, đối tác:

Quà tặng ý nghĩa

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp phải là món quà ý nghĩa.  Như vậy, khách hàng mới thấy sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho người nhận. Mặt khác, đó phải là món quà mà bạn đã dành nhiều công sức, thời gian tìm kiếm chứ không phải là sản phẩm bất kỳ nào. Thông qua món quà, người nhận sẽ cảm thấy thành ý tốt đẹp của người tặng. Và giúp gia tăng thiện cảm và sự tín nhiệm đối với thương hiệu. 

Quà tặng mang tính hữu dụng

Món quà tặng cho khách hàng, đối tác phải là món quà thiết thực và hữu dụng. Để xác định được điều này, bạn cần quan tâm đến đối tượng nhận quà. Đó là nam hay nữ,  là người trẻ hay người già. Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ lựa chọn món quà khác nhau. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn. Nhưng một người làm marketing giỏi sẽ biết các lựa chọn món quà phù hợp với mọi đối tượng. 

Quà tặng giúp gợi nhớ thương hiệu của bạn

Một trong những mục tiêu quan trọng khi tặng quà cho khách hàng hay đối tác chính là giúp quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng. Do đó, món quà tặng thường được nhiều người lựa chọn là những món quà gốm sứ. Bởi món quà này vừa cho thấy sự thiết thực, ý nghĩa mà còn quảng bá thương hiệu nhanh chóng. 

Nên mua quà tặng gì cho khách hàng doanh nghiệp?

Dưới đây là những mẫu quà tặng gốm sứ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho khách hàng, doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo, cụ thể là: 

Ly sứ Bát Tràng

Ly sứ Bát Tràng là một trong những món quà có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp, khách hàng. Ly sứ làm từ chất liệu cao cấp, có giá trị thẩm mỹ cao, thiết thực. Ngoài ra, sự đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo nhất 2020
Ly sứ Màu Bát Tràng Viền Vàng 0.22L + Dĩa

Trong đó, ấn tượng nhất chính là các sản phẩm ly sứ trắng có in logo của doanh nghiệp được nhiều người chọn làm quà tặng trong các dịp sự kiện, đại hội. Giá thành của sản phẩm không quá cao nên tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo mục đích tặng quà. 

Bộ bàn ăn Minh Long

Đây là mẫu quà tặng thường được doanh nghiệp chọn để tặng cho các khách hàng, đối tác kinh doanh VIP. Những bộ bàn ăn với thiết kế vô cùng đẹp mắt sẽ cho thấy sự quan tâm sâu sắc của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo nhất 2020
bo-ban-an-gom-su-minh-long-camellia-qua-chanh-600×501-1.jpg

Đó là sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày. Người xưa có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”.  Bộ bàn ăn Minh Long sẽ khiến người ăn cảm thấy ngon miệng mỗi khi thưởng thức món ăn hơn. 

Bộ ấm trà Bát Tràng

Bộ ấm trà Bát Tràng là một trong những món quà không thể thiếu trong danh sách các món quà tặng dành cho khách hàng, doanh nghiệp.

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo nhất 2020
Bộ Ấm Trà Bát Tràng Men Kem Hoa Đỏ

Với mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với mục đích cũng như điều kiện ngân sách.

Giá thành của sản phẩm khoảng 300.000 đồng. Còn tùy vào số lượng đơn hàng và mẫu mã mà bạn chọn. 

Mua quà tặng khách hàng doanh nghiệp uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng gốm sứ uy tín và chất lượng thì hãy đến với công ty gốm sứ Hoàng Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường gốm sứ, công ty chính là địa chỉ tin cậy của những thương hiệu gốm sứ nổi tiếng như Bát Tràng, Minh Long. 

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển, công ty gốm sứ Hoàng Gia không ngừng lớn mạnh. Với nhiều sản phẩm gốm sứ mẫu mã và kiểu dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Những sản phẩm gốm sứ có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Ngoài ra, công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp tặng khách hàng, doanh nghiệp.

Hơn nữa, công ty còn cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm gốm sứ tạo nên món quà tặng độc đáo, mang đậm giá trị văn hóa và dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở chất lượng mà các sản phẩm của công ty có giá thành hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo nhất năm 2020. Hy vọng  những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua quà cho khách hàng, đối tác.

Đừng quên ghé thăm gomsuhoanggia.vn để mua được sản phẩm quà tặng gốm sứ tốt nhất với giá thành phải chăng nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY GỐM SỨ HOÀNG GIA

Contact Me on Zalo